2

              CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH                                     

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH 
1.    Tất cả sản phẩm phải có Tem bảo hành của BKC và tem phải còn trong thời hạn bảo hành 1)    Sản phẩm có dấu hiệu ẩm ướt do bị thấm nước hoặc dung dịch lạ.
 2.    Tem bảo hành, mã vạch serial number còn nguyên vẹn, không cạo sửa, không tẩy xóa hay bị rách mờ  2)    Sản phẩm do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, gỉ sét.
 3.    Hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất  3)    Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
 4.    Sản phẩm có Phiếu bảo hành chính hãng, khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng hoặc tại các cửa hàng Bách Khoa.  4)    Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, gây cho SP bị đứt mạch, cháy phù, nám…
 5.    Màn hình LCD của máy bị điểm chết phải có số điểm chết  >05 điểm thì Hãng mới coi là lỗi.  5)    Các thiết bị Mainboard bị cong chân socket, CPU bị cong hoặc gãy chân, Bàn phím bị bong, gãy chấu,…
 6.    Sản phẩm chưa can thiệp vào phần cứng (không tự ý tháo dỡ, sửa chữa...).  6)    Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có trong thiết bị lưu trữ: USB, Ổ cứng,...
 7.    Các sản phẩm Mainboard hoặc CPU khi bảo hành cần phải có nắp đậy hoặc tem niêm phong Case/Thùng máy.  7)    Đối với máy in: không bảo hành bao lụa, đầu phun mực.
 8.    Phụ kiện Điện thoại JVJ bảo hành 6 tháng: PIN, Adapter, tai nghe,…  8)    Không chịu trách nhiệm cho các phần mềm bản quyền MS WINDOWS, MS OFFICE, phần mềm, đĩa Driver…
Phương thức bảo hành
 
  • Tất cả các sản phẩm được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm mới mua trong vòng 07 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất mà không có sản phẩm thay thế.
Chú ý: 
  • Chính sách "đổi mới sản phẩm" không được áp dụng cho một số thiết bị đặc biệt như: Notebook, Server, Projector,... & các thiết bị mà quí khách chọn phương thức tự mang đến trung tâm bảo hành chính hãng.
  • Không áp dụng đối với các sản phẩm có tính chất hao mòn như: máy in, mực in, Fax,… các sản phẩm bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.
  • Những thiết bị mang đến bảo hành phải có đẩy đủ điều kiện để được bảo hành theo qui chế bảo hành của chúng tôi (Xin các bạn xem kỹ qui định bảo hành)
  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 3-7 ngày kể từ ngày nhận (Trừ Chủ Nhật và các ngày Lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
  • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
Một số điều kiện bảo hành của JVJ:
- USB Flash (HDD USB): đây là loại chống nước, chống từ, chống sốc... nên các bạn cứ thoải mái đi mưa mà không phải lo lắng cho sản phẩm JVJ USB Flash disk
- MP3/MP4 JVJ: tất cả các loại MP3/MP4 của JVJ nếu dùng pin Lithium sạc thì luôn có pin thay thế cho quý khách trong vòng 3 năm, ngoài ra màn hình, tai nghe, cable USB... chúng tôi luôn có sẵn để cung cấp khi quý khách làm thất lạc.
Một số điều kiện bảo hành của các nhà sản xuất Monitor LCD như SAMSUNG, LG, PHILIPS... đủ quý khách tham khảo:
   - Các sản phẩm được bảo hành 1, 2 hay 3 năm tuỳ theo nhà sản xuất.
   - Các trường hợp chết điểm (Bad Pixel) được bảo hành khi số điểm chết vượt quá:
      + 5 điểm cho LCD 15"
      + 7 điểm cho LCD 17"
      + 10 điểm cho LCD 19"
      Các quý khách có thể vào đây để xem chi tiết: http://erms.samsungusa.com
Đối với thiết bị, máy tính HP, ACER, IBM, Intel: Được bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành, nếu khi bảo hành phải thay thế thiết bị khác, mới hơn do thiết bị hỏng không còn sản xuất thì quý khách vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung do hãng sản xuất quy định cho lần thay thế đó.
 ĐỊA ĐIỂM BẢO TRÌ, BẢO HÀNH
Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các thiết bị đều được nhận bảo hành tại trung tâm bảo hành của công ty Bách Khoa trên toàn quốc tại các chi nhánh của BKC với 3 trung tâm bảo hành  chính ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Bài sau
Bài đăng Mới hơn
Bài trước
Đây là bài viết cuối cùng.

Đăng nhận xét

  1. Mình có mua tai nghe JVJ JH-501MV. và sử dụng cũng gần được 12 tháng. Trong quá trình sử dụng mình không có va đập mạnh cũng không làm rơi tai nghe. Nhưng bây giờ nó lại bị 1 vấn đề gì đó. khi cấm vào các thiết bị như máy tính hay điện thoại thì nghe nhạc không rõ lời. Chỉ cần mình đụng nhẹ vào dây hay điều khiển âm thanh thì không nghe được âm thanh gì nếu có nghe được thì rất nhỏ không nghe rõ lời bài hát. Mình rất khó chịu khi chiếc tai nghe bị vấn đề như vậy. Mong xem giùm mình vấn đề này.

    Trả lờiXóa
  2. Tai nghe Mình có mua tai nghe JVJ JH-501MV. và sử dụng cũng gần được 12 tháng. Trong quá trình sử dụng mình không có va đập mạnh cũng không làm rơi tai nghe. Nhưng bây giờ nó lại bị 1 vấn đề gì đó. khi cấm vào các thiết bị như máy tính hay điện thoại thì nghe nhạc không rõ lời. Chỉ cần mình đụng nhẹ vào dây hay điều khiển âm thanh thì không nghe được âm thanh gì nếu có nghe được thì rất nhỏ không nghe rõ lời bài hát.Cho dù mình có điều chỉnh âm thanh hết mức vẫn không nghe được gì đôi lúc chỉ nghe được mà rất nhỏ.Mong ad xem và hổ trợ cho mình. XIN CẢM ƠN.

    Trả lờiXóa

 
Top